Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Mỹ phẩm - Sản nhân phẩm rẻ đến 71% » CungMua.com Hồ Chí Minh Phần 23

Mặt nạ thiên nhiên trị mụn hiệu quả Mụn là một trong nỗi lo sợ của rất nhiều phái đẹp, nó làm bạn mất tự tin trong giao du con hơn thế nữa nó làm cho da mặt của bạn không được đẹp, bạn đã thử rất nhiều cách những chưa mang đến cho bạn hiệu quả. Để giúp bạn không muốn tình… Công dụng của bột cám gạo trong việc làm đẹp Bạn có biết bột cảm gạo là một trong những vật liệu được ứng dụng rất nhiều trong việc làm đẹp từ tự nhiên hiện giờ bởi trong cám gạo có nhiều những thành phần có tác dụng làm trắng, chống 

(NLĐO) - Kiểm tra đột xuất một thẩm mỹ viện ở trung tâm TP HCM, cơ quan chức năng phát hiện một kho mỹ phẩm lớn không rõ nguồn gốc. Dùng nguyên liệu trôi nổi làm bánh kẹo Tết Cẩn trọng với mỹ phẩm trôi nổi Nguy hại từ nguồn trứng trôi nổi

Kho mỹ phẩm trôi nổi ở trung tâm TP HCM | Báo Người Lao Động Online

Kho mỹ phẩm trôi nổi ở trung tâm TP HCM | Báo Người Lao Động Online

Dùng nguyên liệu trôi nổi làm bánh kẹo Tết Cẩn trọng với mỹ phẩm trôi nổi

Dùng nguyên liệu trôi nổi làm bánh kẹo Tết Cẩn trọng với mỹ phẩm trôi nổi Nguy hại từ nguồn trứng trôi nổi

Ngày 30-1, Đội QLTT 1B thuộc Chi cục QLTT TP HCM đã kiểm tra đột xuất Công ty TNHH thương mại Ly Na (61 Phó Đức Chính, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1) và phát hiện số lượng lớn mỹ phẩm các loại không có hóa đơn chứng từ.

Kho mỹ phẩm trôi nổi ở trung tâm TP HCM | Báo Người Lao Động Online

Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, địa chỉ này là một trung tâm thẩm mỹ có tên “Viện quốc tế Le Na” chuyên về các dịch vụ chăm sóc da cho phái đẹp.

Kho mỹ phẩm trôi nổi ở trung tâm TP HCM

Số mỹ phẩm trên được chứa trong phòng riêng biệt trên lầu 5 của mỹ viện, với đủ loại chai, lọ, gói để trên các kệ bằng sắt. Hầu hết các mặt hàng bao bì đều tiếng nước ngoài, không có nhãn phụ bằng tiếng Việt, một số không có hạn sử dụng hoặc đã hết hạn sử dụng.

Kho mỹ phẩm trôi nổi ở trung tâm TP HCM | Báo Người Lao Động Online

Làm việc với đoàn kiểm tra, đại diện công ty không xuất trình được hóa đơn chứng từ để chứng minh nguồn gốc của số hàng.

Do lượng hàng vi phạm quá lớn nên QLTT đã thu giữ toàn bộ, niêm phong để tiến hành phân loại và kiểm đếm trong buổi làm việc sau.

 sạm da rất hiệu quả, cùng với đó là một số những dưỡng chất… Các cách làm đẹp từ thiên nhiên Làm đẹp từ những thành phần thiên nhiên là một trong những cách được rất nhiều người yêu thích bởi nó an toàn hơn cho người dùng nhờ những thành phần có trong tự nhiên, hằng ngày bạn thường thấy. Những để có được cho mình những cách làm đẹp như vậy bạn cũng… Xóa tan vết rạn da bằng dầu dừa và dầu oliu Rạn da là một trong những vấn đề các chị em đàn bà thường mắc phải nhiều nhất sau khi sinh, các vết nứt xuyết hiện ở những bề mặt cơ thể như bụng, đùi, bắp tay…để giải quyết được vấn đề trên tôi sẽ gửi đến cho bạn một số những cách làm sau… Tự làm son môi handmade trong mùa đông Son môi là một trong những loại mỹ phẩm thường được các bạn gái dùng thẳng để điểm trang cho đôi mỗi giúp thêm phần xinh và đáng yêu hơn ngay từ những cái nhìn trước tiên. Cũng vì điều đó các bạn gái rất quan tâm đến những loại son môi… Bột yến mạch công dụng trị mụn, làm trắng Bột yến mạch đang là một trong những nguồn thực phẩm thường xuyết hiện trong đời sống hằng ngày của bạn, nay bạn có thể dùng nó trong việc làm đẹp giúp bạn trị mụn khôn xiết hiệu quả. Tại sao nó lại làm được như vậy thì bạn hãy cùng tôi tìm hiểu về… Mặt nạ dưỡng da trị nám cho bạn gái văn phòng Như các bạn cũng đã biết công việc văn phòng của các bạn gái thẳng phải ngồi lâu trước máy tính để hoàn thành công việc hằng ngày của mình, cũng chính vì nguyên do đó mà ảnh hưởng đến da rất nhiều, bởi những tia bức xạ từ máy tính phát ra làm…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét