Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Boshop.vn cung cấp sỉ mỹ phẩm Thái Lan - Korea chính hãng giá rẻ nhất TPHCM Phần 42

Tuổi dậy thì: “Bí kíp” sạch mụn trứng cá Mụn là vấn đề muôn đời ở lứa tuổi teen. Xử lý “êm đẹp” mụn và trả lại làn da mịn màng luôn là ao ước của nhiều bạn trẻ. Song, không phải ai cũng biết cách trị mụn an toàn, khoa học và hiệu quả. Tác dụng đích thực của nhau thai cừu khi chế biến thành viênTheo các thông báo mà chúng tôi có được thì Nhau thai cừu trong viên nang mềm được sinh sản bằng công nghệ đông khô nên giữ lại được thảy các thành phần quý của nhau thai cừu tươi. White Doctors vì sao bị thu hồi, tiêu hủy 17 loại sản phẩm?17 sản phẩm White Doctors do Công ty Trách nhiệm hữu hạn EBC Việt Nam nhập cảng và phân phối bị cơ quan chức năng thu hồi vì không thực hành đúng nguyên tắc, tiêu chuẩn cơ bản. Khám và tham mưu sức khỏe miễn phí cho bệnh nhân mụn trứng cáHiện nay, tình trạng bệnh nhân đang phải chịu đựng tình trạng quá tải, đợi chờ rất lâu mới đến lượt khám đang rất phổ biến, gây nên tâm lý mỏi mệt, chán nản, e ngại 

Mẫu giấy uỷ quyền công bố mỹ phẩm

Giấy uỷ quyền công bố mỹ phẩm của nhà sản xuất là một trong các tài liệu bắt buộc và cũng là tài liệu dễ dẫn tới sai sót nhất trong bộ hồ sơ công bố sản phẩm mỹ phẩm. Theo quy định tại thông tư 06/2011/TT-BYT, giấy uỷ quyền công bố sản phẩm mỹ phẩm cần đáp ứng được các yêu cầu sau:

>>> Mời xem thêm : Thủ tục công bố lưu hành mỹ phẩm

1. Ngôn ngữ trình bày là tiếng Việt, tiếng Anh hoặc song ngữ tiếng Việt và tiếng Anh.

2. Giấy uỷ quyền phải có đầy đủ các nội dung sau:

Tên, địa chỉ của nhà sản xuất; trường hợp bên uỷ quyền là chủ sở hữu sản phẩm thì cần nêu rõ tên, địa chỉ của chủ sở hữu sản phẩm và tên, địa chỉ của nhà sản xuất; Tên, địa chỉ của tổ chức, cá nhân được ủy quyền; Phạm vi ủy quyền (đứng tên công bố và phân phối sản phẩm mỹ phẩm tại Việt Nam); Nhãn hàng hoặc tên sản phẩm được ủy quyền; Thời hạn ủy quyền; Cam kết của nhà sản xuất hoặc chủ sở hữu sản phẩm cung cấp đầy đủ Hồ sơ thông tin sản phẩm (PIF) cho tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường tại Việt Nam; Tên, chức danh, chữ ký của người đại diện cho bên uỷ quyền. Để tránh sai sót không đáng có khi chuẩn thư uỷ quyền công bố sản phẩm mỹ phẩm, bạn có thể sử sử dụng mẫu thư uỷ quyền của L.A.V.N. Đây là mẫu uỷ quyền đã được chúng tôi sử dụng để đăng ký thành công cho rất nhiều sản phẩm khi nhập khẩu vào Việt Nam.

LETTER OF AUTHORIZATION

TO WHOM IT MAY CONCERN

We are  ---(1)---   of which the headquarter is located at: ---(2)---

Hereby certify that we have appointed  ---(3)---  which the registered address is --- (4)--- as our sole

Agent for the following cosmetic registration, amendment, and renewal and for sales / marketing in Vietnam

This letter is valid as long as in Vietnam for the said-above products. We hereby solemnly & sincerely declare that all PIF documents and information we have provided or will provide to will bear fully responsible for the said documents and information.

Authorization is made from ---(6)---    until ---(7)---.

Tên công ty sản xuất Địa chỉ nhà sản xuất Tên công ty nhập khẩu Địa chỉ công ty nhập khẩu Tên sản phẩm/nhãn hàng sẽ công bố Ngày uỷ quyền bắt đầu có hiệu lực Ngày uỷ quyền hết hiệu lực Tên đầy đủ của người đại diện ký giấy uỷ quyền Chức danh của người ký giấy uỷ quyền Bạn có thể đọc thêm Dịch vụ công bố chất lượng mỹ phẩm nhập khẩu tại đây !

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến vấn đề này!

 mỗi khi phải đến viện thăm khám. Mẹo đơn giản giúp phân biệt mỹ phẩm thật - giả nhanh nhấtMỹ phẩm giả hiện đang len lách rất nhiều ngoài thị trường, trở nên mối lo âu của nhiều chị em. Cách để nhận biết mỹ phẩm thật - giả thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là những mẹo đơn giản giúp chị em phân biệt nhanh đâu là mỹ phẩm giả. Kem White Doctors Acnepro trị mụn có hiệu quả không? Có rất nhiều loại kem trị mụn trên thị trường mỹ phẩm hiện thời. Nhưng bạn đã chọn được loại chấp thuận nhất cho mình để không phải mua nhầm loại sản phẩm hàng giả hàng nhái, làm cho bạn bị dị ứng và không hiệu quả. Mỹ phẩm giả, làm bằng bột mì giá rẻ bất thường ở Sài GònThị trường xuất hiện ngày một nhiều các loại mỹ phẩm do Việt Nam sản xuất bị làm giả. Không khó để phát hiện nhưng nhiều người tiêu dùng vẫn “dính bẫy” vì giá cả khá mềm. 'Tuyệt phẩm' tắm trắng từ các loại rau quả tự nhiênMỗi một làn da có một đặc tính riêng và không không phải bất cứ kem dưỡng tắm trắng nào cũng đích thực tốt với làn da của bạn. Vậy phương pháp tắm trắng nào ăn nhập với làn da của bạn nhất?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét