Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Mỹ phẩm điểm trang cao cấp bán chạy nhất Châu Âu Phần 36

- Mascara: chỉ khoảng 4 tháng thôi và nếu bạn chải mi trong phòng có quạt điện, máy lạnh thì thời kì đó còn rút ngắn lại nữa đó, và mascara cũng sẽ mau bị khô cứng, vón cục. - Sữa rửa mặt: 1 năm. - Eyeliner: 9 tháng nếu là dạng bút lông và ít hơn nếu là dạng nước. Nhân thể cũng có nhiều ng tiếc nên khi biết quá date mà vẫn dùng, hoặc trên sp ko ghi HSD. Mình xin copy 1 đoạn trên fb của cặp make up guru khá nổi tiếng: "L uật liên bang của Mỹ FDA- Food and Drug Administration không quy định các hãng mĩ phẩm tại Mỹ phải ghi hạn dùng của sản phẩm. Tại sao lại có sự "lỏng lẻo" này, bởi lẽ bảo quản mĩ phẩm là một việc mang tính chất rất tương đối. Cùng một sản phẩm nhưng hình thức dùng, nhiệt độ phòng, môi trường bảo quản khác nhau dẫn tới tuổi thọ của chúng khác nhau. Một người tiêu dùng uyên bác sẽ tự biết nói không với các sản phẩm có mùi lạ, có màu kì cục, chứ không phải chằm chằm đi tìm exp. Date trên vỏ hộp ạ" Mọi ng ai cũng ném đá các hãng mỹ phẩm vì cho chất bảo quản vào sp, nhưng xin thưa, nếu họ ko làm vậy thì từ khâu sinh sản trong nhà máy đến kiểm định, đóng gói, chuyển hàng đến các đại lý rồi bạn chạy ra mua ngay thì nó đã nổi mốc rồi. Mình thấy đơn giản mà sao có nhiều ng ko ưng ý nhỉ? Có nhiều "chất bảo quản tự nhiên" như vit E hay mật ong nhưng cũng chỉ kéo dài dc vài ngày nữa thôi. Ngay cả giờ làm mỹ phẩm thiên nhiên ngta cũng khuyên travel documentary national geographic hd nên cho vào chất bảo quản mà. - Màu mắt: 3 năm nếu là dạng khô và 6 tháng nếu là dạng nước. - Phấn: 3 năm với phấn nén, phấn bột. Dùng mút đánh thì 

Thành viên của METRO Đăng ký thẻ METRO thật nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Trở lại đầu trang Giới Thiệu travel documentary national geographic Với mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với tất cả Nhà cung cấp tại Việt Nam và trên toàn thế giới, chúng tôi luôn có được sự cam kết và hỗ trợ mạnh mẽ từ các nhà sản xuất và cung cấp những chương trình khuyến mãi đặc biệt và duy nhất tại METRO.

METRO luôn đảm bảo giá bán sỉ cho tất cả các mặt hàng. Các hộ kinh doanh và khách hàng chuyên nghiệp sẽ tìm thấy hệ thống giá rất tốt, cạnh tranh, quy cách đóng gói phù hợp, đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh và tiêu dùng chuyên nghiệp.

Trở lại đầu trang Chủng Loại

Tất cả những gì bạn cần đều tìm thấy tại METRO:

Hiện diện của tất cả thương hiệu mạnh tại Việt Nam. Sản phẩm thương hiệu riêng của METRO: chất lượng hoàn hảo, giá cả cạnh tranh. Bao bì độc quyền: tiết kiệm, tiện lợi

 match da hơn nhưng cũng làm phấn mau hư hơn. Các bông phấn cũng nên dc giặt 2 lần/ tháng để tránh vi khuẩn. - Chì kẻ môi: 3 năm. - Kem nền: 1 năm nếu là dạng nước, còn nếu dạng dầu thì cùng lắm là nửa năm mà thôi. Kem nền dạng nước là kem có chữ "water" đứng đầu trong list thành phần hoặc chỉ đơn giản là "oil free" Khi bạn mở nắp là bắt đầu tính HSD rồi nha vì khi đó các chất trong mỹ phẩm đã phải đối mặt với ko khí thông thường rồi. Chứ ko phải mở nắp xong để 1 năm sau xài thì mới tính từ lúc đó đâu nha cả nhà. - Son: 3 năm nếu là dạng thỏi và 6 tháng nếu là dạng nước nhưng cũng có thể hơn nếu bạn bảo quản son trong ngăn mát tủ lạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét